Crack IDM mọi phiên bản mà không cần dùng Patch hoặc Keygen

Crack IDM mọi phiên bản mà không cần dùng Patch hoặc Keygen

Hôm nay , mình xin trình bày với các bạn 1 cách crack IDM mọi phiên bản mà không cần dùng Patch hoặc Keygen để diệt virus không nhầm lẫn là keylogger .

Đầu tiên các bạn download IDM 5.19 ( phiên bản khác cũng được tùy bạn ) bạn có thể download phiên bản mới nhất tại địa chỉ này IDM 5.19 build 2 . Tiếp theo các bạn vào file hosts mặc định là C:\Window\system32\driver\etc\hosts copy dòng này vào file hosts rồi save lại



205.199.44.156 registeridm.com
205.199.44.16 registeridm.com
127.0.0.1 www.internetdownloadmanager.com


Thế là bạn đã có IDM crack vĩnh viễn rồi đó


Lưu ý 1 : Nếu ai không làm được thì cứ cài đặt IDM và copy code trên vào file hosts như hướng dẫn trên rồi vào phần Registration ở trên menu của IDM chọn Registration sau đó bạn điền thông tin vào trong đó các bạn có thể điền theo sau :




First name : Nhox
Last name : VIP
Email : nhoxvip@gmail.com
Serial : BGL4H-HJBXT-ABSUD-R31QJ


Rồi sau đó nhấn OK thế là xong .

Lưu ý 2 : Nếu các bạn muốn Update thì các bạn hãy vào file hosts và xóa dòng



127.0.0.1 www.internetdownloadmanager.com


và sau đó Update thoải mái Update xong thì các bạn cứ copy dòng lại vào file hosts


127.0.0.1www.internetdownloadmanager.com


Giải thích : khi bạn nhập serial đăng kí IDM nó sẽ tự kết nối đến site registeridm.com để kiểm tra xem serial bạn nhập có trong blacklist không nếu có nó sẽ block và coi như bản IDM bạn đang dùng chưa được đăng kí. Cách sửa file host trên để mapping lại ip của registeridm.com nghĩa là khi bạn gõ registeridm.com thay vì kết nối đến địa chỉ thực 174.133.70.101 thì nó sẽ kết nối tới 205.199.44.156 là 1 địa chỉ IP không có thực (bạn có thể thay IP này bằng IP bất kìa 0.0.0.0 cũng được) =>> IDM không kết nối đến registeridm.com và check serial của bạn được nên chỉ cần có 1 cái serial hợp lệ là có thể đăng kí IDM. việc sửa file host như trên cũng đồng nghĩa với việc bạn không thể truy cập vào registeridm.com và internetdownloadmanager.com cách này còn có thể áp dụng trong những trường hợp bạn muốn cấm vào 1 site nào đó hoặc cao hơn nữa là hack bằng fake login.

Comments

Popular posts from this blog

Download không giới hạn file và thời gian đợi trên Rapidshare

Sách học Joomla

Từ viết tắt trong email